slogan
en vi

Cơ hội sở hữu nhà phố, biệt thự hạng sang tại Q2 Thao Dien

Frasers Property đầu tư và phát triển dự án Q2 Thao Dien tại "làng nhà giàu" Thảo Điền, với số lượng giới hạn chỉ 18 biệt thự và nhà phố.

Theo đại diện Frasers Property, bên cạnh các yếu tố về thiết kế, chất lượng... phiên bản giới hạn thường là điểm chung của các thương hiệu xa xỉ. Chẳng hạn, những chiếc đồng hồ độc bản trong bộ sưu tập Dong Son Tourbillon do Peter Speak-Marin tác tạo từ hơn 70 siêu chi tiết, bộ sưu tập Rolls-Royce Silver Ghost chỉ vỏn vẹn 35 chiếc dành cho các doanh nhân yêu thích sự khác biệt hay không gian sống đẳng cấp như Son Bunyola thuộc Virgin Limited Edition của tỷ phú Richard Branson với chỉ vỏn vẹn 3 căn biệt thự tuyệt đẹp, nơi chủ nhân có thể tận hưởng vẻ quyến rũ của quần đảo Balearic thơ mộng.

"Chính vì mức độ giới hạn về số lượng đó nên mỗi món đồ đều là một tạo tác để đời và luôn được giới mộ điệu mong chờ, khao khát", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Cùng mục tiêu tạo ra những sản phẩm khác biệt cho những khách hàng hạng sang của mình, Frasers Property đã đầu tư và phát triển dự án Q2 Thao Dien cũng với số lượng giới hạn, chỉ 18 căn nhà phố và biệt thự.

 Phối cảnh 6 biệt thự Q2 Thao Dien với thiết kế sang trọng và tinh tế.
Phối cảnh 6 biệt thự Q2 Thao Dien với thiết kế sang trọng và tinh tế.

Không gian sống gần gũi thiên nhiên

Tọa lạc tại "làng nhà giàu" Thảo Điền (quận 2, TP HCM), 18 căn nhà phố và biệt thự Q2 Thao Dien hướng đến những chủ nhân thành đạt, tinh tế và am tường phong cách sống.­

Bên cạnh lợi thế về thiên nhiên trong lành của bán đảo Thảo Điền cùng con sông Sài Gòn thơ mộng, dự án còn thừa hưởng các tiện ích cao cấp của khu vực, từ hệ thống trường quốc tế, trung tâm mua sắm, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho đến các điểm giải trí chất lượng cao.

Với tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn, 18 không gian sống tại đây hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm về một chốn riêng tư, thoáng đãng giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Thiết kế hiện đại mà tinh tế

Không gian nhà phố và biệt thự tại Q2 Thao Dien có thiết kế thông minh, với cửa kính từ trần đến sàn để tối ưu hóa ánh sáng. Với thiết kế này, cư dân có thể tận hưởng khoảnh khắc đón bình minh bên khung cửa sổ hay đắm mình trong không gian mở trên tầng thượng để ngắm hoàng hôn đang nhuộm tím phố phường.

Điểm nhấn của các căn biệt thự nằm ở kiểu thiết kế hầm rượu và cigar lounge đầy phong cách ở tầng ngầm cùng bức tường kính kết nối hồ bơi với phòng khách và phòng ăn. Trong khi tầng thượng là không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên người thân.

 Hầm rượu và cigar lounge ở tầng ngầm là điểm nhấn cho mỗi không gian biệt thự.
Hầm rượu và cigar lounge ở tầng ngầm là điểm nhấn cho mỗi không gian biệt thự.

Các căn nhà phố cũng có thiết kế thông minh, nhằm đảm bảo tính công năng với tầng trệt và tầng hai dành cho mục đích kinh doanh, các tầng trên là không gian để sinh sống hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú. Những ngôi nhà phố tại Q2 Thao Dien còn có các tiện nghi như thang máy hiện đại hai cửa ra vào, khu vườn xanh và hiên tắm nắng ở tầng mái, ban công rộng...

Không gian sống tiện nghi

Chủ đầu tư con chú trọng việc xây dựng không gian thư giãn và giải trí cùng bạn bè và gia đình cho các chủ nhân tương lai. Các biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien đề cao phong cách sống hiện đại nhưng chan hòa với thiên nhiên. Dù đứng ở đâu trong khuôn viên dự án, cư dân cũng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của sông nước và những cung đường rợp bóng cây xanh vốn là nét đặc trưng của bán đảo Thảo Điền.
 

 Phối cảnh 12 căn nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại tại Q2 Thao Dien.
 Phối cảnh 12 căn nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại tại Q2 Thao Dien.

Không chỉ mang đến sự riêng tư, 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien còn cho phép chủ nhân tận hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ cao cấp của dự án tại tầng 6 và 12. Nếu muốn hướng đến sự tĩnh lặng, cư dân có thể chọn khu One-Tree@Q2 ở tầng 12 để nghiền ngẫm một cuốn sách hay tĩnh tâm thiền tịnh sau ngày làm việc mệt mỏi. Còn nếu thích các hoạt động sôi nổi, Six@Q2 tại tầng 6 là không gian lý tưởng với hồ bơi vô cực dài 50m, phòng gym trên không, sảnh tập yoga ban mai hay khu Walhalla cho trẻ em...

Tác giả bài viết: Lộc An

Nguồn tin: VnExpress

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá