slogan
en vi

NHÌN LẠI MỘT NĂM ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA FRASERS PROPERTY SINGAPORE

Gần kết thúc năm 2018, cùng nhau nhìn lại những dự án nổi bật mang dấu ấn Frasers Property Singapore trong năm
1. Năm ấn tượng của Bất động sản nhà ở, Seaside Residences - dự án cao cấp dọc bờ biển Singapore đắt đỏ hay North Park Residences và Parc Life EC, tất cả đều đã mở bán và tìm được chủ nhân hoàn toàn.
 
2. Mốc son của lĩnh vực Bất động sản văn phòng của Tập đoàn là sự hoàn thành tòa nhà Frasers Tower 38 tầng ngay tại khu trung tâm tài chính trọng điểm Singapore. 92% không gian đã lắp đầy và đi vào hoạt động, với tiêu chí phát triển "không chỉ là nơi làm việc" Frasers Tower mang một màu sắc không gian tươi mới cho giới văn phòng.
 
3. Chương trình thí điểm Khu vực cải thiện kinh doanh (BID) cho khu vực China Place đã được URA chấp nhận.
 
4. Với kinh phí chuyển đổi 45 triệu đô la Sing, Alexandra Technopark biến hình với concept "Vừa làm vừa chơi" với nhiều hoạt động sống khỏe, thể dục thể chất và chăm sóc sức khỏe nhằm phục vụ cho lực lượng lao động hiện đại.
 
 
5. Northpoint City chính thức khai trương, là dự án khu phức hợp thương mại đầu tiên và lớn nhất miền Bắc Singapore.
 
6. Giành chiến thắng quyền phát triển Khu đất vàng trên đường Jiak Kim, đây là một dự án nằm dọc theo con sông Singapore, được săn đón nhiều nhất bởi yếu tố “hướng thủy” và giàu giá trị di sản lịch sử. Dự kiến khu phức hợp nơi đây sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2019.

7. Ra mắt thành công ứng dụng đa tính năng mới có tên Frasers Experience (FRx) vào tháng 11. Một bản cải tiến của ứng dụng Frasers Awards hiện có, ứng dụng mới cung cấp trải nghiệm nâng cao cho tất cả khách hàng, với danh mục phần thưởng mở rộng, tùy chọn quà tặng điện tử và dịch vụ trợ giúp F&B kỹ thuật số độc quyền, Makan Master.

8.Năm 2018 là năm đạt nhiều thành tích xuất sắc được cộng đồng công nhận. Một số giải thưởng nổi bật như: 
  • Building and Construction Authority (BCA) Green Mark Champion
  • Top Developer Award at the EdgeProp Excellence Awards 2018
  • Residential (High Rise) Category award at the FIABCI Singapore Property Awards 2018
  • Platinum Award in Retail REIT (Singapore) at the Asia Pacific Best of the Breeds REITs Awards 2018.
  • Best Retail Event of the Year at the Singapore Retailers Association Retail Awards 2018
  • Gold Award for Emerging Digital Technology at the International Council of Shopping Centers Awards 2018
  • Partners of Labour Movement Award at the NTUC May Day Awards 2018
  • Multiple awardees at the Singapore Retailers Association Service Excellence Awards 2018

9. Sự kiện gặp gỡ giữa Giám đốc điều hành Christopher Tang với đội ngũ lãnh đạo Singapore vào giữa tháng 12, nơi ông chia sẻ về hoạt động của đơn vị kinh doanh Singapore trong năm, cũng như kế hoạch cho năm 2019.
 
10. Kết hợp với loạt phim hoạt hình cực kỳ nổi tiếng, We Bare Bears đánh dấu sự khởi đầu của một Giáng sinh vui vẻ với Frasers Property Singapore. Là một phần của lễ hội Giáng sinh, The Pawinf Journey, một trò chơi tìm kiếm mã QR trong trung tâm tương tác cũng được giới thiệu.

Là một năm ấn tượng của Frasers Property Singapore, chúng tôi hy vọng sẽ có một năm 2019 đầy phấn khởi trên chặng đường phát triển của Tập đoàn. 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá