slogan
en vi

Frasers Property ra mắt nhà mẫu dự án Q2 Thao Dien

Nhà mẫu trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu, với thiết kế sang trọng và tầm nhìn toàn cảnh hướng ra bán đảo Thanh Đa xanh mát.

Chủ đầu tư Singapore - Frasers Property, vừa tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu dự án Q2 Thao Dien ( phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM). Nhà mẫu tái hiện không gian sống thực tế, từ thiết kế tổng thể cho đến nội thất tinh xảo, độc đáo, mang đến cảm nhận chân thật và toàn diện về căn hộ sang trọng, ấm áp. 

Đón bước khách hàng đến xem ngay từ khu vực tiền sảnh là không gian thiết kế với nhiều mảng xanh đậm phong cách Singapore. Dự án thể hiện rõ sự tôn trọng tính kết nối giữa con người và thiên nhiên, theo tiêu chuẩn sống xanh trên thế giới.
 

1 3625 1531883758
Hình thực tế phòng khách căn hộ mẫu hai phòng ngủ.


Nhà mẫu trưng bày hai dạng căn hộ gồm căn 2 phòng ngủ (rộng 70m2) và 4 phòng ngủ (180m2). Mỗi căn hộ có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp, mô phỏng căn hộ hoàn hiện thực tế của dự án. Những thiết bị trong các phòng được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Duravit, Bosch...

Trong đó, phòng ngủ mang thiết kế trang nhã, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Phần tầm nhìn toàn cảnh hướng ra bán đảo Thanh Đa xanh mát cũng được tái hiện sống động nhờ kết hợp sử dụng vật liệu cao cấp và ánh sáng.

Khu vực bếp bố trí hợp lý với khu bếp khô và bếp ướt riêng biệt, giúp sinh hoạt của mọi người trong căn hộ được thuận tiện hơn. Ngoài ra, phần lối đi cho người giúp việc cũng được sắp xếp đầy ý tứ, đảm bảo tính riêng tư, thoải mái cho gia đình chủ nhân.

"Chúng tôi kỳ vọng nhà mẫu sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn trực quan về căn hộ Q2 Thao Dien trong tương lai, dễ dàng hình dung về những phút giây sum họp, chào đón cuộc sống tương lai ở tổ ấm nơi đây", đại diện Frasers Property chia sẻ.
 

2 2091 1531883759
Hình thực tế gian bếp ấm áp với nội thất hiện đại của căn hộ 4 phòng ngủ tại nhà mẫu Q2 Thao Dien.


Dự án Q2 Thao Dien sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2. Từ vị trí này, cư dân tương lai có thể thuận lợi di chuyển vào khu vực trung tâm, thông qua nhiều tuyến giao thông hiện đại như trạm metro, tuyến buýt sông... 

Khu vực còn liền kề với hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ như các trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm mua sắm tiện nghi... Ngoài ra, đây cũng là nơi có cộng đồng dân cư quốc tế văn minh, đề cao những giá trị tinh thần.
 

img20180529143635905 9b68b
Hình phối cảnh bên ngoài dự án Q2 Thao Dien. Thông tin chi tiết liên hệ nhà mẫu Q2 Thao Dien (siêu thị MM Mega Market An Phú, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 2, TP HCM). Hotline 0888 988 800


Q2 Thao Dien là dự án đầu tiên trong lĩnh vực căn hộ cao cấp tại Việt Nam của Tập đoàn đa quốc gia Frasers Property đến từ Singapore. Với bề dày kinh nghiệm từ nhiều dự án nổi bật khắp toàn cầu, chủ đầu tư đã mang đến không gian sống hiện đại, gia tăng giá trị đầu tư, đáp ứng những yếu tố tinh thần và thúc đẩy tính gắn kết trong cộng đồng dân cư tại dự án.

"Hội đủ thế mạnh về chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, thiết kế thông minh với tiện nghi chuẩn quốc tế, Q2 Thao Dien ghi điểm với giới bất động sản và những ai đang tìm kiếm một căn hộ 5 sao", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

 

Tác giả bài viết: Lộc An

Nguồn tin: VnExpress

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá