slogan
en vi

Làn gió mới tinh khôi từ khu chung cư đẳng cấp tại Thảo Điền

Khi nhịp sống tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên hối hả, những con đường tắc nghẽn, tiếng còi xe inh ỏi luôn hiện diệnởkhu trung tâm thì tuyến đường từ trung tâm thành phố về với Thảo Điền, Quận 2 lại khá thư thái và thuận lợi.

Thảo Điền – “Quận mới” đáng sống bậc nhất tại TP.HCM

Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội - trục đường giao thông quan trọng bậc nhất Quận 2, Thảo Điền được xem là trái tim của khu Đông, cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Từ môi trường sống trong lành cho đến cảnh quan ven sông Sài Gòn nên thơ, tất cả như họa nên bức tranh tuyệt đẹp với phần nền là bán đảo Thanh Đa thu trọn vào tầm mắt. Yên bình, tĩnh lặng nhưng Thảo Điền lại không mất đi sự năng động, hiện đại với sự góp mặt của những thương hiệu quốc tế và cộng đồng dân cư quốc tế lớn mạnh.

Có lẽ vì vậy, Quận 2 trở thành cái tên được nhắc đến không ít ở thời điểm này, là nơi tập hợp nhiều nhất các dự án tầm cỡ, góp phần làm thị trường bất động sản tại khu Đông thành phố trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

img20180106155424339 3cd8b
Thảo Điền, Quận 2 đang dần chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những khu vực đáng sống bậc nhất tại thành phố

Q2 THAO DIEN – Phong cách sống thời thượng của chủ nhân

Vượt ra khỏi cách gọi thông thường của một đơn vị hành chính – Phường Thảo Điền, Thảo Điền dường như đã trở thành một “thương hiệu” riêng, là niềm tự hào đối với cư dân nơi đây. Từ vùng đất trũng, đầm lầy thưa thớt dân cư, Thảo Điền dần khoác lên mình tấm áo mới với diện mạo của một khu vực phát triển bậc nhất tại thành phố.Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều nhà đầu tư lớn đã “chọn mặt gửi vàng”các dự án nổi bật tại Thảo Điền. Nổi bật trong số đó chính là Q2 THAO DIEN của nhà đầu tư uy tín Frasers Property đến từ Singapore.

Ngay từ cái tên của mình, Q2 THAO DIEN đã thể hiện được niềm tự hào, phản ánh đẳng cấp gia chủ - những người có khả năng tài chính cao, nhưng đồng thời cũng có phong cách riêng trong việc thưởng lãm cái đẹp, tận hưởng cuộc sống thi vị.

img20180106155425666 58d13
Q2 THAO DIEN luôn có sức hút mãnh liệt với những ai muốn xây dựng đẳng cấp chính từ nền tảng phong cách sống thời thượng

 

Tại Q2 THAO DIEN, mỗi căn hộ không đơn thuần là nơi đi về mà còn là chốn yên bình, đầy ắp niềm vui. Trong không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên, các căn hộ Q2 THAO DIEN được thiết kế tinh tế, đề cao yếu tố tự nhiên như ban công rộng lớn với tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp, khu vực bếp và nhà tắm thoáng khí tự nhiên cùng không gian sống rộng mở như xóa nhòa ranh giới của bên trong và bên ngoài căn hộ.

img20180106155426911 5c7c9
Không gian rộng mở như ‘xóa nhòa’ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài căn hộ

Bên cạnh đó, việc đi lại từ Thảo Điền đến các khu vực khác ở thành phố rất thuận lợi với nhiều loại phương tiện khác nhau. Bên cạnh tuyến đường Metro Số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được hoàn thiện cách khu vực này không xa, Waterbus (xe buýt trên sông) - một phương tiện thú vị khác vừa đi vào hoạt động, đã giúp cư dân có thêm một lựa chọn nữa khi di chuyển, vừa tránh kẹt xe lại có thể tận hưởng những làn gió sông mát rượi.

Cảm nghiệm sâu sắc sự gắn bó với tổ ấm yêu thương

img20180106155428169 2ef35
Phòng gym “trên không” độc đáo và hồ bơi vô cực mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn như được bồng bềnh giữa các tầng mây

Nếu là một người hướng đến sự tĩnh lặng, khu ONE-TREE@Q2, ở tầng 13 sẽ mang đến không gian riêng tư, nhẹ nhàng để cư dân có thể nghiền ngẫm một cuốn sách hay, tĩnh tâm thiền tịnh hay thư thái làm việc giữa bốn bề là cỏ cây xanh mát, đậm phong cách đặc trưng của Singapore. Đặc biệt, với điểm nhấn là những tiện ích chung độc đáo, chú trọng vào việc xây dựng một cộng đồng sống văn minh, hiện đại, bạn sẽ dễ dàng hòa nhập kết nối với những người chia sẻ cùng giá trị sống, yên tâm khi con cái mình trưởng thành bên những người bạn mới, là những láng giềng hòa nhã, thân thiện.

Được ví như “làn gió mới tinh khôi” của khu Đông thành phố, Q2 THAO DIEN chính là đại diện tiêu biểu cho phong cách sống trẻ trung, năng động, biết trân trọng những giá trị tốt đẹp như sống hòa mình với thiên nhiên, tìm sự bình yên trong tâm hồn, hay cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đây chính là những yếu tố cốt lõi, là điểm gặp gỡ giữa Q2 THAO DIEN và các chủ nhân tương lai để cùng cảm nhận và gắn bó với tổ ấm mà mình đã chọn tại một trong những dự án được yêu thích nhất của thành phố.

Q2 THAO DIEN là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ chung cư cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 2 khu vực tiện ích và cạnh bên là khối căn hộ dành cho mục đích thương mại. Ngoài ra dự án còn bao gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Dự án dự kiến bàn giao vào năm 2021.

Xem thêm dự án tại đây

Tác giả bài viết: TL

Nguồn tin: Dân Trí

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá