slogan
en vi

Lim Hua Tiong được bổ nhiệm là CEO của Frasers Property Vietnam

Ngày 6/5/2019, Frasers Property Limited thông báo về việc bổ nhiệm ông Lim Hua Tiong là CEO của Frasers Property Vietnam. Làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Lim báo cáo cho ông Panote Sirivadhanabhakdi, Group CEO của Frasers Property Limited.
“Tôi rất vui khi Hua Tiong gia nhập vào gia đình Frasers Property. Chúng ta đã hiện diện tại Việt Nam gần 20 năm qua và tiếp tục mong muốn xây dựng một nền tảng vững chắc, đồng thời tìm kiếm những cơ hội phát triển phù hợp tại Việt Nam,” ông Sirivadhanabhakdi phát biểu. “Với kiến thức chuyên sâu của ông Lim về thị trường bất động sản tại Việt Nam, cũng như những thành tích đáng nể trong việc tạo dựng giá trị, sự quản lý tài ba các dự án phức hợp và phát triển con người tại Việt Nam, ông được xem là một nhân tố xuất sắc trong đội ngũ lãnh đạo.”
 
Mr Lim Hua Tiong, CEO for Frasers Property Vietnam
Ông Lim với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản. Gần đây nhất, ông là CEO thị trường Việt Nam cho CFLD International, và trước đó là Tổng Giám đốc của CapitaLand Vietnam.

Ông Lim cho biết, “Bằng kinh nghiệm tiếp cận với sự sôi động của thị trường bất động sản và nền kinh tế đầy năng lượng của Việt Nam, tôi rất mong muốn làm việc cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm của Frasers Property để triển khai chiến lựợc của chúng ta cho thị trường Việt Nam.”

Sự hiện diện của Frasers Property tại Việt Nam qua việc đầu tư xây dựng tòa cao ốc văn phòng thương mại Mê Linh Point cao 22 tầng tại Quận 1, khu trung tâm tài chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2018, Tập đoàn ra mắt dự án phát triển phức hợp đầu tay tại Việt Nam – Q2 THAO DIEN, một dự án dân cư và thương mại kết hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá