slogan
en vi

Nhà đầu tư Singapore phát triển dự án cao cấp tại Thảo Điền

Thương hiệu bất động sản Frasers Property đầu tư hàng chục triệu USD xây dự án phức hợp hạng sang tại khu Đông Sài Gòn.

Dự án Q2 Thao Dien tọa lạc trong khu dân cư cao cấp Thảo Điền, quận 2, TP HCM, phát triển thành khu phức hợp gồm 315 căn hộ chung cư cao cấp, 15 căn hộ thương mại mặt tiền và một tòa tháp dành cho mục đích thương mại. Ngoài ra còn có 12 nhà phố và 6 biệt thự, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua và nhà đầu tư.

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Frasers Centrepoint Limited (FCL), một trong những công ty bất động sản đa quốc gia hàng đầu của Singapore. FCL sớm có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 với dự án đầu tiên là tòa cao ốc văn phòng Me Linh Point 22 tầng, tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, TP HCM. Tập đoàn này còn quản lý các dự án căn hộ dịch vụ sang trọng như Fraser Suites tại Hà Nội và Capri by Frasers tại quận 7.

Ông Allan Tay - đại diện Frasers Property tại Việt Nam cho biết công ty quyết định đầu tư vào khu Thảo Điền, vốn là nơi dành cho giới thượng lưu cư ngụ ở khu Đông TP HCM, do nơi đây quy tụ nhiều điều kiện thuận lợi, cả về vị trí lẫn hạ tầng và phân khúc khách hàng. Tốc độ đô thị hóa ở khu Đông diễn ra khá nhanh, quận 2 và trung tâm là phường Thảo Điền đang phát triển thành khu dân cư cao cấp cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu.
 

anh chen 1512961068377
Phối cảnh dự án Q2 Thao Dien với không gian tràn ngập sắc xanh.

Bức tranh hạ tầng cơ sở chủ chốt toàn khu đã cơ bản hình thành với cao tốc Long Thành - Dầu Giây giảm tải cho Quốc lộ 1A, rút ngắn thời gian di chuyển đến Vũng Tàu hay Phan Thiết. Ngoài ra, các đường vành đai dọc hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, cầu Rạch Chiếc và tuyến metro tương lai sẽ giúp cho cư dân khu Đông di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

Quốc lộ 13 - tuyến kết nối quan trọng khu Đông Bắc Sài Gòn với các tỉnh miền Đông và cao nguyên, đang thi công mở rộng lên 60m sẽ giảm thiểu tình trạng kẹt xe, giúp giao thông từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Phước thông thoáng hơn.

Nghiên cứu thị trường từ các đơn vị uy tín đều cho thấy quận 2 đang có tiềm năng lớn về đầu tư bất động sản hiệu quả khi kết nối với hệ thống giao thông hiện đại gồm có đường cao tốc, tuyến metro và tuyến buýt sông Sài Gòn. Sự cải thiện về cơ sở hạ tầng giúp thị trường bất động sản khu Đông nói chung và Thảo Điền nói riêng phát triển nhanh. Nhưng để thành công tại khu vực này, doanh nghiệp cần tập trung tạo ra hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế nhằm thu hút người mua và nhà đầu tư.

Frasers Property phát triển dự án Q2 Thao Dien theo phong cách sống động, thời thượng đặc trưng của cộng đồng cư dân Thảo Điền. Các căn hộ sang trọng thiết kế tinh tế với kiến trúc hiện đại, không gian chung rộng rãi, góp phần nâng tầm phong cách sống cho cư dân nơi đây.

Dự án chú trọng vào việc mang ánh sáng và khí trời tự nhiên vào không gian sống của mỗi căn hộ và hai khu sinh hoạt chung với những khu vườn xanh mát. Các căn hộ thông thoáng mang đến sự tươi mới và hứng khởi cho gia chủ.

23905652 708844299321882 2173058254637609080 n
Phối cảnh hệ thống tiện ích đa dạng phục vụ cư dân tại Q2 Thao Dien.

Bà Jolene Lau - Trưởng bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị của Frasers Property cho biết Thảo Điền sở hữu một cộng đồng dân cư thịnh vượng ven sông sôi động và đây cũng là điều mà dự án hướng đến. Cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống tại Q2 Thao Dien với những thiết kế tỉ mỉ và sáng tạo, tầm nhìn thoáng đãng về hướng sông Sài Gòn, hệ thống tiện ích đầy đủ, kết nối và tiếp cận thuận tiện với khu vực chung quanh.

"Cư dân sẽ dễ dàng tìm thấy hàng loạt tiện ích sinh hoạt lân cận cần thiết cho gia đình như hệ thống trường quốc tế, quán cà phê, cửa hàng thời trang, nhà hàng, không gian đa văn hóa tại Thảo Điền. Đó là tất cả những gì mà khách hàng đang tìm kiếm dù mục đích mua để ở hay đầu tư", bà Jolene Lau chia sẻ.

Dự án có khuôn viên rộng gần 8.000m2 gần Xa lộ Hà Nội, bao gồm căn hộ từ 1-4 phòng ngủ và các căn penthouse thông tầng, các căn nhà phố và biệt thự có diện tích khoảng 300-450m2.

2 1739 1513580066
Phối cảnh căn hộ Q2 Thao Dien có tầm nhìn ra sông Sài Gòn, thiết kế hiện đại, tinh tế. Thông tin chi tiết xem tại đây.  Hotline: 0888 988 800.

Frasers Centrepoint Limited (FCL) là tập đoàn bất động sản đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore. FCL tập trung vào các dự án nhà ở, thương mại, bán lẻ và khu công nghiệp, phân khúc lưu trú khách sạn, hiện có mặt ở hơn 80 thành phố khắp châu Á, châu Úc, châu Âu và khu vực MENA. FCL cũng có mảng kinh doanh quốc tế ở Trung Quốc, châu Âu và Đông Nam Á.

Tác giả bài viết: Minh Trí

Nguồn tin: VnExpress

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá