slogan
en vi

Q2 THAO DIEN – Điểm sáng nổi bật tại khu Đông TP Hồ Chí Minh

Song hành cùng sự phát triển của nền kinh tế năng động, nhiều người bắt đầu lựa chọn cho mình các cách đầu tư sinh lợi khác nhau. Trong đó, bất động sản vẫn luôn là một kênh đầu tư vững bền.

Đầu tư vào niềm tin và giá trị thực

Một trong số những tên tuổi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh là thương hiệu Frasers Property thuộc Frasers CentrepointLimited (FCL) đến từ Singapore, thành công với nhiều dự án trải dài khắp các thị trường trọng điểm ở khắp châu lục. Frasers Property phát triển trên cả bốn mảng kinh doanh bất động sản nhà ở, thương mại, công nghiệp và dịch vụ lưu trú khách sạn.

Tại Việt Nam, Frasers Property đã gây được dấu ấn với Tòa nhà văn phòng Mê Linh Point ngay trung tâm hành chính Quận 1, và quản lý 2 dự án căn hộ dịch vụ cao cấp là Fraser Suits Tây Hồ Hà Nội, Capri Residences Quận 7 Tp.HCM

Frasers Property đã khéo léo chọn lựa khu vực đắc địa của trung tâm phường Thảo Điền nằm trong khu Đông Sài Gòn để phát triển dự án Q2 THAO DIEN. Đây là nơi sở hữu cả môi trường sống hiện đại với cộng đồng cư dân quốc tế văn minh và mang cả tính hồn quê, nét nên thơ, yên bình.

Việc đầu tư căn hộ cao cấp không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc mà còn dựa vào những đánh giá về địa thế và những tiện ích liên quan. Không chỉ sở hữu vị trí gần trung tâm, dự án còn nằm ngay khu vực có tiện ích kết nối đồng bộ như Metro An Phú và Vincom Mega Mall, dễ dàng kết nối với tuyến xe buýt đường thủy và các phương tiện công cộng. Ngoài ra, tại đây còn có các trường quốc tế, trung tâm dịch vụ, giải trí phục vụ nhu cầu của các cư dân. Đầu tư cho Căn hộ Q2 THAO DIEN vừa có thể mua để ở lại vừa thích hợp mua để cho thuê sinh lợi.

Đầu tư vào một cuộc sống chất lượng

Hoboivaphonggym jpg 0
Với phòng tập gym “nổi” trên không, cư dân Q2 THAO DIEN có thể vừa luyện tập, vừa ngắm bức tranh toàn cảnh phía chân trời. (Hình phối cảnh).
 
Ngày nay, khi yêu cầu về chất lượng cuộc sống được nâng cao, đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm của Frasers Property đã mang đến thiết kế tinh tế, không gian trang nhã tại Q2 THAO DIEN từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ nhất đều toát lên sự sang trọng, đậm dấu ấn cá tính của chủ nhân.
 

Q2 THAO DIEN là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ chung cư cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích, chỗ để xe rộng rãi, và cạnh bên là khối căn hộ dành cho mục đích thương mại. Ngoài ra dự án còn bao gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố.

 

Ngoài ban công hướng sông có thể ngắm hoàng hôn và thành phố về đêm, cư dân Q2 THAO DIEN sẽ được tận hưởng một không gian mở và năng động với khu tập gym được thiết kế “nổi” trên không.

 

Thêm vào đó, sân tập yoga, hồ bơi vô cực, khu mát xa thư giãn, sân vườn cạnh hồ bơi, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân khấu ngoài trời, phòng, phòng đa năngvới khu bếp tối tân, khu tập dưỡng sinh, kết nối Wi-fi và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, một khu vực tiện ích khác với sự thiết kế nhiều cây xanh bao quanh cùng với khu đọc sách, chơi cờ và khu thiền tịnh sẽ mang đến cảm giác yên bình và riêng tư sau một ngày dài mệt mỏi.

 
 
Can ho
Thiết kế nội thất tinh tế, không gian sống rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. (Hình phối cảnh).
 
Khi thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM ngày một “nóng” lên, Q2 THAO DIEN của nhà đầu tư Frasers Property nổi lên như một điểm sáng. Chỉ với một khoản đầu tư, chủ nhân căn hộ Q2 THAO DIEN không chỉ nhận lại sự đảm bảo về mặt tài chính mà còn góp phần nâng chất lượng cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: AD

Nguồn tin: Theo Tri Thức Trẻ

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá