slogan
en vi

Q2 THAO DIEN – Dự án chinh phục chuẩn mực sống cao cấp

Nhờ một loạt các dự án lớn về hạ tầng giao thông trong 3 năm qua, khu Đông thành phố đã thật sự thức giấc, bắt đầu mang dáng dấp của một khu đô thị phức hợp hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

Nhiều chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước đã lựa chọn khu Đông làm trọng điểm đầu tư như Vingroup, Novaland, CapitalLand …và gần đây nhất là tập đoàn bất động sản hàng đầu của Singapore - Frasers Centrepoint Limited đã hiện diện với dự án khu dân cư cao cấp đầu tiên tại Thảo Điền.

Làn sóng đầu tư vào khu Đông khiến cho mặt bằng giá liên tục lập đỉnh mới. Theo ghi nhận hãng tư vấn thị trường JLL Việt Nam, giá đất tại nhiều khu vực của Thảo Điền và khu Đông đã tăng 40% trong 3 năm qua, dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong các năm tới nhờ lợi thế về vị trí, cảnh quan thiên nhiên đi cùng với chính sách tập trung đầu tư hạ tầng giao thông của chính quyền thành phố với mục tiêu biến nơi đây trở thành khu đô thị hiện đại hàng đầu khu vực.

Có thể kể đến một loạt các dự án hạ tầng đã và đang triển khai như các tuyến metro số 1 và số 2, hệ thống giao thông đường thủy ven sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, tuyến cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây kết nối với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.

Một trong những khu vực tăng trưởng vượt bậc ở khu Đông thời gian qua là Thảo Điền (Quận 2). Được xem là “khu phố ngoại giao” với tập trung đông đảo giới chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, cùng một không gian sống trong lành gần gũi với thiên nhiên ven sông Sài Gòn, Thảo Điền sở hữu một vị trí đắc địa ở khu Đông mà hiếm có khu vực nào so sánh được.
 

img20171215163958601
Với phòng tập gym “nổi” trên không, cư dân Q2 THAO DIEN có thể vừa luyện tập, vừa ngắm bức tranh toàn cảnh phía chân trời.

Từ Thảo Điền, cư dân chỉ mất vài phút để đến trung tâm thành phố thông qua xa lộ Hà Nội và sau này là tuyến metro số 1, chỉ mất 30 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất qua đại lộ Phạm Văn Đồng, hay dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Đông Nam bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu thông qua các tuyến giao thông đường bộ và cả đường thủy đã hoàn chỉnh.

Không chỉ sống trong một cộng đồng dân cư văn minh và thành đạt, bao quanh Thảo Điền còn là một loạt các tiện ích đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu của cư dân như trung tâm thương mại lớn nhất khu Đông Vincom Mega Mall Thảo Điền, trung tâm thương mại Parkson, siêu thị MM Mega Market, Big C, hệ thống trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm thể thao, các quán ăn, nhà hàng, cafe hạng sang của những thương hiệu quốc tế hàng đầu.

Hơn thế nữa, nhờ vị trí đắc địa nên quỹ đất trống tại Thảo Điền ngày một hiếm. Với xu thế phát triển mạnh mẽ của khu Đông thành phố, giá bất động sản tại khu vực này sẽ tiếp tuc gia tăng mạnh mẽ, đảm bảo cơ hội đầu tư với tỉ suất sinh lợi hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Nắm bắt được cơ hội đó, mới đây tập đoàn bất động sản Frasers Centrepoint Limited đã giới thiệu cho thị trường dự án cao cấp Q2 THAO DIEN. Tọa lạc tại trung tâm phường Thảo Điền, dự án bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ, 6 căn biệt thự, 12 căn nhà phố, tòa tháp thương mại. Chủ nhân tương lai của Q2 THAO DIEN có thể tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng tập Gym “nổi” trên không, sân tập yoga, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra họ còn có cơ hội tận hưởng cảnh quan êm đềm lung linh của dòng sông Sài Gòn về đêm.
 

img20171215163958821
Thiết kế nội thất tinh tế, không gian sống rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên của dự án Q2 THAO DIEN.
 

Với nhiều thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất, Q2 THAO DIEN xứng đáng là một tổ ấm bình yên và là nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Frasers Property là thương hiệu quốc tế của tập đoàn Frasers Centrepoint Limited (FCL) đến từ Singapore. Là tập đoàn bất động sản được niêm yết trên thị trường chứng khoán Singapore, thành công với nhiều dự án trải dài khắp các thị trường trọng điểm ở 80 thành phố ở Châu Á, Châu Âu, Úc và Trung Đông, Frasers Property sở hữu danh tiếng vững mạnh trên cả bốn mảng kinh doanh bất động sản nhà ở, thương mại, công nghiệp và dịch vụ lưu trú khách sạn.

Tại Việt Nam, Frasers Property đã tạo dựng được nhiều ấn tượng tốt đẹp với tòa nhà văn phòng Mê Linh Point (Quận 1, TP.HCM), và về mảng lưu trú khách sạn, thì tập đoàn này đang quản lý 2 dự án căn hộ dịch vụ cao cấp Fraser Suits Tây Hồ Hà Nội và Capri Residences (Quận 7 Tp.HCM).
 

Q2 THAO DIEN là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ chung cư cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại mặt tiền, 2 khu vực tiện ích, khối căn hộ dành cho mục đích thương mại. Ngoài ra dự án còn có 6 biệt thự và 12 nhà phố. Dự án dự kiến bàn giao vào năm 2021.
Thông tin liên hệ: Tòa nhà Mê Linh Point, tầng 16, số 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TPHCM
Web: http://www.q2thaodien.com.vn
Điện thoại: +84 888 988 800 
Email: Sales.q2thaodien@frasersproperty.com.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Nguồn tin: cafef.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá