slogan
en vi

Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ của nhà đầu tư Singapore

Dự án Q2 Thao Dien có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Phường Thảo Điền, quận 2 được xem là trung tâm của khu Đông TP HCM bởi sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội - trục đường giao thông cửa ngõ vào trung tâm thành phố.

Vượt ra khỏi cách gọi thông thường của một đơn vị hành chính Thảo Điền dường như đã trở thành một “thương hiệu” riêng. Chỉ trong 10 năm, Thảo Điền đã có những bước chuyển ngoạn mục. Từ vùng đất trũng, đầm lầy, ao hồ thưa thớt dân cư, Thảo Điền dần khoác lên mình tấm áo mới với diện mạo của một khu vực phát triển bậc nhất tại thành phố. 

Từ môi trường sống trong lành cho đến cảnh quan ven sông Sài Gòn, Thảo Điền trở thành nơi tập trung của các công trình văn phòng, căn hộ, biệt thự cao cấp và cộng đồng dân cư quốc tế. Sự phát triển của khu vực này góp phần làm thị trường bất động sản tại khu Đông thành phố trở nên sôi động hơn.

Không ít nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đã chọn mặt gửi vàng các dự án nổi bật tại Thảo Điền. Một trong số đó là Q2 Thao Dien của nhà đầu tư Frasers Property đến từ Singapore.

Theo đại diện nhà đầu tư, ngay từ cái tên, dự án thể hiện niềm tự hào, phản ánh đẳng cấp gia chủ - những người vừa có cuộc sống sung túc, khả năng tài chính cao, đồng thời cũng có phong cách riêng trong việc thưởng lãm cái đẹp, tận hưởng cuộc sống.

Image ExtractWord 1 Out 7476 1515138318

Phối cảnh dự án tọa lạc ven sông, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng.

Tại Q2 Thao Dien, mỗi căn hộ là chốn yên bình của cư dân sau giờ làm việc căng thẳng, thiết kế tinh tế, đề cao yếu tố tự nhiên như ban công rộng lớn với tầm nhìn hướng sông, khu vực bếp và nhà tắm thông thoáng. Không gian sống rộng mở xóa nhòa ranh giới của bên trong và bên ngoài cho căn hộ. 

Theo đại diện nhà đầu tư, thiết kế của dự án còn hướng đến những cư dân cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đề cao sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

26695698 800433363476189 12091 1459 5673 1515474627

Phối cảnh không gian rộng mở của căn hộ.

Một trong những điểm nhấn chính là khu Six@Q2 nằm tại tầng 6. Nơi đây có hồ bơi vô cực dài 50m, phòng gym trên không... Khu Walhalla với những trò chơi vượt chướng ngại vật là một trong những khu vui chơi mới mẻ dành cho trẻ em tại TP HCM. 

"Trong khung cảnh với nhiều sắc xanh thiên nhiên, mệt mỏi của cư dân như đều tan biến sau những buổi chơi thể thao thoải mái hay cùng gia đình, bạn bè thưởng thức bữa ăn ngon tại khu barbecue ngoài trời", đại diện nhà đầu tư cho biết thêm.

Bên cạnh đó, việc đi lại từ Thảo Điền đến các khu vực khác ở thành phố rất thuận lợi với nhiều loại phương tiện khác nhau. Bên cạnh tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang hoàn thiện cách khu vực này không xa, waterbus (xe buýt trên sông) cũng đi vào hoạt động, giúp cư dân có thêm lựa chọn. Dọc theo những con đường rợp bóng cây, cư dân còn có cơ hội tiếp cận các tiện ích ngoại khu như các nhà hàng, quán cafe cao cấp. 

Với nhiều tiện ích hội tụ, dù mang phong cách hiện đại, năng động, nhưng nhịp sống tại Thảo Điền vẫn rất thanh bình, thư thái, hứa hẹn mang lại nhiều phút giây hạnh phúc, thư giãn cho gia đình.

Image ExtractWord 3 Out 9094 1515138319

Phối cảnh phòng gym trên không độc đáo và hồ bơi vô cực mang đến cho cư dân trải nghiệm mới lạ. Thông tin chi tiết xem tại đây. Hotline: 0888 988 800.

Đối với cư dân hướng đến sự tĩnh lặng, khu One-tree@Q2 ở tầng 13 sẽ mang đến không gian riêng tư, nhẹ nhàng, phù hợp đọc sách, tĩnh tâm thiền tịnh, đón bình minh trên sân yoga hoặc thư thái làm việc giữa cỏ cây xanh mát, đậm phong cách đặc trưng của Singapore.

Đại diện Frasers Property cho biết, mỗi cư dân sẽ tìm thấy không gian yêu thích của riêng mình. Với tiện ích chung độc đáo, chú trọng vào việc xây dựng một cộng đồng sống văn minh, hiện đại, cư dân sẽ dễ dàng hòa nhập kết nối với những người chia sẻ cùng giá trị sống. 

 

Nguồn tin: VnExpress

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá